Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

CHIA TAY

Tôi cứ nghĩ ban điều hành lớp là có và tôi đã hỏi ban điều hành lớp mấy câu hỏi giản đơn mà tôi không rõ , hơn 2 ngày trôi qua không thấy ban này trả lời nên tôi nghĩ hoặc là không thèm trả lời , hoặc là không có ban này .Chỉ có trả lời của ô QT và ô này quy chụp tôi là nghi BBT sách tham ô ? Vì vậy tôi tự coi như không có cái ban đh lớp ,sau này tôi không dính dáng đến nó nữa . Tất nhiên về cá nhân tôi vẫn coi nhiều bạn LS-QL là bạn bè thân thiết của tôi .
    Tôi minh họa vài nét về mình để
ai đó còn nhớ tới :

   Tôi là ai nhỉ ?
           -Tôi là tôi !
Lúc " thơm thum thủm ", lúc hôi hôi .(1)
  Người thương bịt mũi ,đành chịu vậy
Kẻ ghét bỏ xa ,
             Cóc thèm chơi  .
Lúc điên  sủa bậy
              Như chó sủa
Buồn im thin thít - tựa ốc nhồi
  Đứa nào chơi được , chơi với tớ !
Những đứa kiêu sang , tớ chả mời .
                     (1) Đặc điểm của những người khó tính ,khó chơi .

Bạn tôi đa số đều tốt, đã minh họa mình ,tôi cũng muốn minh họa một bạn chung chung :
     Bạn là ai nhỉ , bạn là ai ?
Mùi hương lan tỏa - vị hoa nhài (2 )
Bao người quấn quýt , yêu thương lắm
Dẻo mồm , tán tỉnh chốn thiên thai
Nhà giầu lắm của , danh nổi trội
Các em quy phục xếp hàng dài .
        #
#            #Là người quân tử đừng liên láu
Nói không thành có, thật thành sai  ! (3)
   (2) Đặc điểm của những người dễ thương, được mọi người gần gũi .
   (3)Kiểu nói của những người giầu có ,quyền thế -muốn nói gì thì nói  .2 câu cuối cùng là điều tôi không muốn thấy khi kết bạn .
  VDK chào thân ái vàlưu luyến !
  

9 nhận xét:

  1. Em ko hiểu có chuyện gì với anh cả nhưng mình cứ thật sự là chính mình thì ko ai nói đc mình cả anh ạ !

    Chúc anh vui khỏe bình an tháng ngày

    [img] http://i.imgur.com/yUX4qA7.gif [/img]

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay bạn Lệ Thủy đang phải chữa đôi chân đau, bạn Nữ Hiếu bận đi khám bệnh nên chẳng vào blog xem đâu. Tôi gọi điện cho Thủy vẫn chưa gặp.
    Trước đây ban điều hành của lớp đã giao toàn quyền việc in sách của lớp cho ban biên tập, tôi cũng là người của ban biên tập, nhưng người cầm đầu ban biên tập là bạn Quang Trung. Bạn Q Trung là người duyệt bài và quyết định cho in sách. Khi nào cần tiền để in sách ban ĐH sẽ huy động mọi người đóng góp.
    Theo tôi hiểu thì bạn QT lấn cấn việc gia đình nên mất tập trung vào việc sửa bài, rồi bạn ấy lại bị ốm đau nữa nên chưa thể hoàn thành được công việc, còn các lý do khác chỉ là phụ, nếu quyết tâm đều có thể khắc phục được. Cuối cùng là :"Để lâu cứt trâu hóa bùn". Riêng tôi thấy chán nản, mất niềm tin, không buồn nhớ tới việc này nữa. Bạn Tín nhận in rồi thấy chẳng ai nhắc tới nữa đã nói :" Các cụ họp bàn rất sôi nổi hăng hái mà sao vẫn chưa thấy đưa bài thì in làm sao kịp vào ngày họp lớp?" Tôi bảo :" Năm nay chưa in kịp thì sang năm, cứ từ từ..." Thật là ngượng với bạn Tín!
    Vì tôi cứ thiết tha đề nghị bạn ấy giúp đỡ lớp và bạn ấy cũng rất nhiệt tình phổ biến bao kinh nghiệm. Ấy thế mà bạn Q Trung cũng quên bẵng việc đã nhờ người in sách thì bạn hiểu áp lực việc gia đình của bạn ấy nặng nề như thế nào rồi đấy!
    Bạn chẳng nên vì một lời nói thiếu suy nghĩ mà nỡ chia tay với các bạn bè khác nhé!
    Già rồi nên bao dung độ lượng, đừng để mất bạn nào cả, quên ngay những chuyện buồn không đáng ấy đi!

    Trả lờiXóa
  3. Mình nghĩ tuổi già chúng mình nhiều cái lực bất tòng tâm, nhiều điều rất muốn làm tốt, làm nhanh...mà không làm được. Cho nên bạn bè cần thông cảm với nhau. Khi đã thông cảm rồi thì, theo tôi nghĩ, chuyện này chẳng có gì đáng gì để mà bức xúc cả đâu !

    Trả lờiXóa
  4. Tôi chỉ nói ngắn gon , tán thành 1005 ý kiến của ban Trác Nguyễn Trương
    Già rồi thông cảm cho nhau
    Cuộc đời còn được bao lâu ..mà hờn

    Trả lờiXóa
  5. Em cũng đồng ý với các anh chị. Tuổi già nhiều khi ...nói thế mà quả là không phải thế. Hờn giận làm mất đi niềm vui, chất thêm cái buồn. Anh Hai có đồng ý với em út họ Vũ không ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Đồng hương mà "CHIA TAY" thì buồn lắm đấy.
    Thôi CHIA TAY nhưng sớm GẶP LAI Làng nhé.
    Hè này DK cố gắng ra, cùng về quê TP Hoa phượng đỏ, ra ĐS và cùng cụ Diachuoansai với bọn mình đi Phượt như lần trước. Hẹn gặp.

    Trả lờiXóa
  7. Mãi hôm nay mới sửa được cái máy tính nên mới vào blog của Khắc được . Trước tiên BĐH xin nhận thiếu sót là:"Buông lỏng quản lý" Mình là Trưởng Bang tự nhận và xin "chiến đấu đến hơi thở cuối cùng" Chúng mình già rồi ,đã là ông bà và có người đã lên chức" CỤ"nữa đây , lực bất tòng tâm .Vậy ta hãy VUI LÀ CHÍNH ( VLC). Đã là bạn của nhau hơn 60 năm rồi mà bực những chuyện cỏn con làm gì. Theo mình BĐH cùng BBT sẽ có một buổi gặp nhau để bàn cho cụ thể và sẽ tiến hành, Chúc Khắc Hạnh vui khỏe nhé .Nhớ món sake rán của Hạnh lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Dù có BĐH hay không thì Duy Khắc mãi mãi là một trong những người bạn G quý mến nhất.

    Trả lờiXóa
  9. Mình nghĩ tuổi già chúng mình nhiều cái lực bất tòng tâm, nhiều điều rất muốn làm tốt, làm nhanh...mà không làm được. Cho nên bạn bè cần thông cảm với nhau. Có ai đang muốn tìm hiểu cắt mí mắt bao lâu thì lành , hãy đọc thêm nhé.

    Trả lờiXóa