Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

TÂM TÌNH

                Tâm tình với bạn than yêu
   Mình hay nói bậy nói liều nói ngang
               Vì gây bức xúc cho làng
  Cúi đầu xin lỗi họ hàng anh em !
              Về già bệnh lại nhiều thêm
 Tạm biệt các bạn với niềm nhớ nhung !

   Chủ nhật 9 -2 -2014

19 nhận xét:

  1. Từ ngày biết tin DK ngã bệnh, người thân và bạn hữu trong Nam ngoài Bắc đều lo lắng. Thế rồi DK đã vượt qua cơn nguy kịch và bình phục dần; đặc biệt còn rất chăm tham gia Blog nên mọi người càng mừng vui hơn.
    Mình thấy TÂM TÌNH và các bài viết, comment của DK &H đều rất chân tình, rất thật và thẳng thắn, đã góp phần làm "Đình Làng" sôi động và phong phú hơn.
    Mình không bỏ qua bài viết và comment nào của 2 Bạn. Mình đọc với sự thích thú và đồng cảm, Còn Blog, theo mình là để cho bản thân và là cầu nối để "gặp" và chia sẻ cùng bè bạn.... Vì vậy mình thấy Đồng hương chẳng cần "lăn tăn" suy nghĩ gì nhiều. Mọi người đọc DK đều hiểu tấm lòng và sự thẳng thắn chân thành của Bạn.
    Chúc giữ sức khoẻ tốt để còn đi Lư Sơn Quế Lâm, rồi sang Nga, sang U, sang Sec như DK đã "lên kế hoạch". Và tiếp tục viết Blog đều đều nhé..
    (Đồng hương Kiến Thụỵ HP)

    Trả lờiXóa
  2. Sao lại: "Tạm biệt các bạn với niềm nhớ nhung !" ?
    Tôi đọc câu này cảm thấy vừa lạ vừa buồn vừa lo! Ai bức xúc nhỉ? Chắc bạn này hay suy diễn nên mới thế thôi bạn ạ. Hãy bỏ qua, tôi cũng quá thẳng thắn hoặc dùng từ không chính xác mà đã từng gây bức xúc cho bạn mình rồi bị phê phán, nhưng cứ bình tĩnh suy nghĩ thì đấy chỉ là một cá nhân chưa đồng cảm với mình thôi, cần giải thích cho bạn ấy hiểu. Hãy nghĩ tới số đông bạn bè luôn quý mến bạn, luôn muốn được chia sẻ với bạn và mong bạn động viên, thẳng thắn góp ý để viết tiếp những áng thơ, văn còn chưa được tràn ra...
    Dù có lỡ lời thì cứ xin lỗi rồi xí xóa hết cả đi, còn sống ở trên đời này một quãng ngắn nữa thôi mà các bạn để bụng những chuyện vặt vãnh thì thật là đáng tiếc...Ngộ lỡ mai này vĩnh viễn chẳng gặp nhau nữa lại thấy ân hận thì muộn mất rồi!

    Trả lờiXóa
  3. TÔi chưa khẳng định điều gì về bài "Tâm tình" của DK. DK luôn nghĩ tốt và quan tâm đến bạn bè, nhưng hiện nay bạn ấy cũng có vấn đề về sức khỏe, tâm trạng hơi buồn. Hy vọng DK sẽ nhận ra hầu hết (không phải 100%0) bạn bè đều quý mến K.

    Trả lờiXóa
  4. "Bố"viết những lời có vẻ bi quan và trách móc vậy ?
    "Bố" ấm đầu hay suy nghĩ tầm bậy ?

    Trả lờiXóa
  5. Khắc ơi
    Bọn mình hiểu nhau nhiều khi chẳng cần nói .
    Tình bạn Quế Lâm của chúng mình bền vững qua năm tháng từ xưa dến nay là nhờ bất vụ lợi. Chúng ta sống với nhau vẫn giữ nguyên nếp nghĩ của thời xa xưa ấy: Thẳng thắn trung thực , vị tha , khẳng khái…và Khắc luôn là một người bạn của chúng mình với những phẩm chất đẹp như vậy.
    Những chuyện suy diễn, lời đi tiếng lại không thích hợp với chúng ta. Hơi đâu mà băn khoăn vì chúng ta biết rõ về tính cách của nhau và yêu mến nhau chân thành.
    Bạn đang mệt nên mình chỉ mong sao cũng như lần trước bằng nghị lực của bản thân, bằng sự yêu thương chăm sóc của vợ con, bạn bè, bạn lại khỏe và vui.
    Chóng khỏe nhé bạn thân.

    Trả lờiXóa
  6. Vì sao bạn lại có tâm tư?
    Chẳng hay đã lẩn thẩn rồi ư?
    Làm ai bức xúc gì đâu nhỉ?
    Nhớ nhung tạm biệt cái chi chi?

    Trả lờiXóa
  7. Tại sao lại “tạm biệt”,
    Mà lại còn “nhớ nhung”?
    Bạn có chuyện gì “hung”,
    “Tâm tình” gì thế, Hùng tôi giật mình!
    Viết vui vui thế để Duy Khắc vui lên. Riêng cái chuyện “gây búc xúc cho Làng” quá bất ngờ đối với mình. Theo mình, DK là người viết bài, viết com vào loại nhiều nhất đấy, mà phần lớn viết bằng thơ – viết hay, dí dỏm, hài hước và rất chân tình. Thế thì có ai “dám” búc xúc nhỉ! Chúc DK đang và sẽ luôn lạc quan, yêu đời. Mong DK luôn khoẻ, khoẻ lên và nhớ thực hiên điều khuyên thứ 10 của “ông già tuyết” Ivanov “Hãy xoá bỏ trong đầu mình những ý nghĩ về bệnh tật và cái chết. Coi đây là chiến thắng của mình.”. Rất thân tình. VH

    Trả lờiXóa
  8. Cụ sang nhà tôi nghe hát cho quên hết sự đời đi cụ ơi!

    Trả lờiXóa
  9. Chúc anh khỏe mạnh bình an
    Vui cùng bạn hữu trên mọi nẻo đường thân quen
    Bỏ lại sau lưng mọi nỗi niềm
    Không ai trách, ai than anh đâu mà (~_~)

    Vẫn còn tết đó anh ơi
    Cùng nhau nâng chén rượu mời đầu xuân

    [img] http://img0.liveinternet.ru/images/attach/c/0//53/45/53045032_548172.gif [/img]

    Trả lờiXóa
  10. Mình chẳng đồng ý chia tay!
    Bạn vui bạn khỏe, sớm ngày ta gặp nhau,
    Quế Lâm tình bạn dài lâu,
    Cảm thông thương mến, trước sau một lòng.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi rất cảm động với sự chia sẻ than tình cùa các bạn than yêu . Qua viêc nhỏ này tôi biết rõ hơn : ai là người quý mến mình .Do nhiều bạn hỏi tại sao lại có bài TAM TÌNH này . Bây giờ xin nói rõ hơn :
    1)Buổi gặp mặt đầu năm của dân QL Ở SG với ĐỨC HƯƠNG mình không có mặt. T HOÀN không thấy mình nên hỏi sao không đến .?Mình trả lời trên luson. quelam :
    ........Bạn bè nào có xa xôi
    Chỉ thằng mất dạy mới bỏ rơi bạn bè ! .Mấy ngày sau có một số bạn nói : ngày ấy còn nhựng bạn khác không đến được , họ búc xúc về câu nói như dạy đời như khiêu khích v v...Mình nói thực long mình , nếu than thiết với MĐ mà không đến thì MÌNH LÀ TÊN MẤT DẠY , hoàn toàn không ám chỉ ai hết .
    2)Thấy sức khỏe không tốt ,ngày làm việc cuối cùng trước tết mình đ ến bẹnh viện khám , họ khuyên vào viên sau khi xem kết quả siêu âm bụng và chân . Vì mình vẫn đi xe máy được ,tự cảm thấy chưa sao nên xin cho ăn tết ở nhà . BS thong cảm cho về nhưng bảo sau tết chú phải đến , tâm trạng lo nằm viên phải cách ly máy tính nên tạm biệt trước là vừa. Mấy hôm nay súc khỏe thấy khá lên ,nen mình cố đợi đến ngày khám định kì mới đế bv.
    3)Mình có ý nghĩ xấu là cứ im lặng ngồi yên một chỗ không đụng đến ai mà vãn được nghe những bản nhạc yêu thích do VIỆT HÙNG , T MAI v,v chon lọc ,hoặc đọc các bài yêu thích do các bạn khác đăng , như vây có đáng phê không nhỉ ?
    4)Có một chuyên cực xốc ,không lien quan đến mình ,nhưng gây cho mình bức bối , chiều thứ 7 điện thoại cho T HẢI nhưng không được ,sẽ gọi lại sau ,cuyen5 này vợ không được nghe , để mình chon thời điểm thích hợp . TH đừng hồi hộp nha .
    Do 4 điều d8o1 dồn vào một thời điểm nen mới có TAM TÌNH .Mình chỉ nói tạm biêt các bạn , có thể là vài ngày ,1 tuần 1 tháng .... chưa phải là vĩnh biệt ! Một lần nữa cám ơn sự quan tâm của các bạn than yêu Nhân đây gửi long biết ơn tới các bạn :
    T HOÀN -NGƯỜI đã giúp mình lập blog này
    H PHƯƠNG -NGƯỜI đã dạy mình cách viết blog
    N LỆ -NGƯỜI đã tìm mọi cách chuyển tin tức hay cho mình đọc (vài bạn khác đừng ghen nha !)
    Mình rất đồng ý với M ĐỨC là quan QL MÌNH tính ai thế nào ta cũng hiểu , chả giận nhau làm gì
    TẠM BIỆT NHÉ ,CÁC BẠN THÂN YÊU !

    Trả lờiXóa
  12. Calathau tôi cho đến nay vẫn chưa hết bệnh ! Không biết có phải trình Làng hồ sơ khám bệnh và hóa đơn thuốc của mình không nhỉ !
    Đã không có một lời thăm hỏi lại còn bị nghi ngờ ..."bỏ tiệc" thì tôi mới là người đáng VĨNH BIỆT CẢ LÀNG CHỨ KHÔNG PHẢI CỤ ĐÂU CỤ BẠN DK THÂN MẾN CỦA TÔI Ạ !

    Trả lờiXóa
  13. UI UI, mấy hôm nay em bận việc nhà không vào blog thường xuyên, nay mới đọc, mới biết anh phải vào viện. Với em, anh và BĐ là một trong những anh em blog đáng quý đáng yêu nhất. Xin chớ tạm biệt lâu, xin nhớ là anh em mình đã hẹn gặp nhau tại SG đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Tôi đã được đọc nhiêu bai thơ, lời binh bằng thơ cua D Khắc không chỉ trên Bloc của minh va nhiều ban khác cảm nhân được một tấm lòng bè bạn sâu sắc chân thành, qua bài viết Tự sự của bạn càng hiểu rõ hơn mối tinh sâu đạm DK-Bí Đao, nay đoc thêm tâm tình và các nhân xét của be bạn nữa cang thấy tình bạn Cu Lơ quá trong sáng, có lẽ chẳng có gì có thể làm vẩn đục được, Khắc cứ yên tâm bình thản và cố găng vượt qua khó khăn, bênh tật, chung tôi luôn bên hai bạn.

    Trả lờiXóa
  15. Bạn cứ vào blog đọc và bình luận sẽ mau hết bệnh hơn nằm một chỗ đấy!
    Về phía chúng tôi thấy bạn vẫn vào blog đều là trong lòng an tâm hơn.

    Trả lờiXóa
  16. Em cũng đã đọc câu còm của anh Duy Khắc với chị Tiến Hoàn, em cũng thấy là lạ câu còm đó, nhiều khi ta nói vui nhưng nhiều bạn đọc lại nghĩ khác anh ạ, anh cứ vui khỏe, thảnh thơi vào blog cho vui nhé !

    Em mong rằng các anh chị bạn anh sẽ hiểu tấm lòng anh, anh ạ. chúc anh sức khỏe diệu kỳ nhé ! Mời anh ly rượu ngày xuân (~_~)

    [img] http://www.beautifullife.info/wp-content/uploads/2011/06/01/cinemagraphs-06.gif [/img]

    Trả lờiXóa
  17. Mình bị ốm it ngày không đi thăm các bạn được,mình chỉ thấy từ khi ra khỏi BV ban vui vẻ hòa đồng hơn,rất đáng mừng.

    Trả lờiXóa
  18. Lâu rồi ko thấy anh, chắc anh ốm, chúc anh mau khỏe chóng lành bệnh để vui với đời anh nhé ! Chúc anh vạn sự bình an

    http://img0.liveinternet.ru/images/attach/c/0//44/720/44720597_7389272_a35e4c5db791.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. [img] http://img0.liveinternet.ru/images/attach/c/0//44/720/44720597_7389272_a35e4c5db791.gif[/img]

      Xóa