Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

BÀN VỀ BÓI TOÁN .

2 ngày trước vợ chồng TRUNG HẢI đến nhà tôi chơi ,chuyện trò rôm rả cả chiều ,khi đến chuyện bói toán ,HÒAkể chuyện thày bói sợ công an ,chuyện đang hay thì đến lúc phải về .Tôi hứa kể chuyện bói toán của tôi qua blog để làng cùng nghe và cũng để lấp lỗ hổng blog riêng VDK do lâu ngày chỉ chơi trò đọc trộm rồi viết com bôi bác bị nhiều người chê cười .Nếu bạn nào quan tâm chuyện bói toán nên nói với TRUNG HẢI kể lại câu chuyện thày bói sợ công an cho nghe ,vui lắm .
    Khoảng 30 năm trước tôi còn làm việc tại ĐHBK HANOI, sau chấm thi trường cho đi nghỉ ,đợt nghỉ đó nổi lên câu chuyện cô giáo Y xem bói qua chữ kí rất đúng ,anh chị em phải đăng kí nhờ cô xem cho ,mỗi ngày cô chỉ đủ năng lượng xemđược  3 người .Cô giáo Y củng bộ môn toán với tôi ,tính tình thoải mái ,hơi tưng tửng  ,hình thức khá nhưng lúc đó chưa chồng ,khoảng 30 tuổi . Tôi cũng đăng kí xem ,nhưng bị cô xếp vào người cuối cùng của ngày cuối cùng .Những người được cô xem cho , ai cũng khen cô xem  " trúng " và có " khoa học " , tôi hơi trách cô sao cùng bộ môn ,hàng ngày đối xử rất thân mà lại xem cho mình cuối cùng  ?Đến lượt tôi được xem chỉ có 2 anh em ở một góc bãi biển cô mới nói :anh cứ yên tâm mà sống đi ,em xem cho họ vì biết họ rồi ,chỉ đoán thêm mấy điều chung chung vô hại trong tương lai .Tôi có vẻ nghi ngờ ,cô phải nói "Em thề với anh đấy " và tôi tin là cô "phán " giỏi để người ta tin chứ cô chẳng có tài bói toán gì .
      Năm 1990 tôi vào dạy trường đhbk saigon , trong một đợt chấm thi , mỗi bài thi của học sinh đều phải có chữ kí của 2 người chấm .Tôi chợt nhớ chuyện xem bói qua chữ kí của cô giáo Y ,tôi buột mồm nói với cô giáo chấm chung " Này ,em sắp có chuyện vui đặc biệt đấy ,có chuyển biến  lớn đấy !" Cô áy nhìn mình khâm phục và hỏi  " Qua đâu thầy biết ,?" Tôi nói bừa -qua chữ kí của em . .Sau cô tự thú với tôi :Gia đình em đang làm hồ sơ  đi MỸ và đã hoàn thành thủ tục , em sẽ báo bộ môn sau kì nghỉ hè ,xin thầy giữ kín cho em .Không hiểu sao ,cuối đợt chấm thi ,một cô giáo khác .hơi xấu ,gần 30 tuổi chưa chồng ,đến đưa tôi chữ kí và bảo thầy xem giúp em đi . Tôi đoán ra ai đã nói với cô giáo này và may mắn tôi cũng biết rõ hoàn cảnh của cô ấy :hiền lành ,học giỏi là niềm hãnh diễn của gia đình mà đang cô đơn ,tôi cũng học theo cô Y phán , em yên tâm đi ,đâu vào đấy thôi ,cô hỏi liệu bao giờ thầy .Tôi nói liều : trước kì thi năm sau . Thế rồi tết năm đó cô báo tin ;Nhà trai đã làm lễ hỏi và ngay sau đó là lễ cưới ,chú rề là một doanh nhân .Nười nọ truyền người kia rằng thầy K xem bói qua chữ kí cực kì chính xác .Bộ môn toán có 4 cô giáo , 2cô còn lại chưa chồng  ,các cô đều thiết tha nhờ tôi xem hộ ,tôi đều nói :cứ yên tâm đi ,đâu sẽ vào đấy ,nhưng tuyệt đối không xem cho ai nữa .Riêng cô giáo D -người tôi xem và phán đúng sắp lấy chồng có điều hơi buồn là láy chồng 2 năm nhưng chưa có con ,vì tôi đã xem chữ kí hoàn chỉnh của cô ,nên tôi phải báo :yên tâm đi ,sang năm có con trai  .Tưởng nói cho cô vui .không ngờ  một ngày đẹp trời cô gọi điện thông báo ;Thầy ơi , em sắp có con trai rồi .Sự thực là thế ,nhìn chữ kí người ta mình giả vờ ngắm nghía rồi nói đại cốt cho người ta vui chứ biết quái gì đâu ,may mà nó đúng . Chuyện dài rồi xin chào mọi người và xin thông báo : tôi từ bỏ nghề bói toán rồi ,mấy vụ xem bậy trước đèu vô tư cả , hiện 2 "con bói " vẫn liên lạc từ MỸ và từ SG .

27 nhận xét:

  1. Em gái BD tem tím (~_~)

    [img] https://lh4.googleusercontent.com/-BMF82ifsOww/T3MWAUfz-uI/AAAAAAAAB4k/6BbftV34094/wWw.VietFlower.Info-flower-35.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Hì ! Em chúa sợ xem bói toán, thật đấy, người đời thường bảo

    Bói ra ma, quét nhà ra rác

    Nên hầu như em ko xem, tránh những việc mình ko nên làm thôi chứ cứ nghe họ phán về nhà lo thêm đổ đau ra, cô ấy đoán anh trúng đấy (~_~)

    Chúc anh tuần mới an lành, thảnh thơi nhé !

    [img] https://lh5.googleusercontent.com/-YK-QJKlse0E/UlXrRjNFTFI/AAAAAAAA-zY/ZsH8jHUnOuE/w426-h757/autumncoff_67PnW02r.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện kể để chứng tỏ có những người bói toán được cho là tài nhưng thực ra chỉ nói bậy .BD không tin bói toán là đúng ,phụ nữ là hay đi bói lắm .BD được tem vàng sao lại đòi tem tím ? Vui khỏe nha em !

      Xóa
  3. Tiếc quá!, chưa kịp xem đã bỏ nghề rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi mà xem cho bạn thì trúng " phóc " ,bởi vì tôi biết hết đấy nha, kể cả tương lai !

      Xóa
  4. Hóa ra cụ DK nhà toán học- đồng thời là nhà thôi miên và có cả ảo thuật nữa cơ đấy! Toàn là xem cho các "em" chưa chồng ! May chưa có sự cố.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi xin thề trước đức chúa trời rằng: tôi rất nghiêm chỉnh không lấy 1 .....xu và không có âm mưu gì đối với các em ,bác F tin chứ ?

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông này định chơi trò gì đây mà viết rồi lại xóa .Tôi biết "đặc điểm " chung của họ VŨ rồi .!

      Xóa
  6. Em đã nghĩ anh biết bói toán và bắt đầu hâm mộ...hóa ra. Vậy anh đúng là nhà khoa học, toán học thực thụ rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Anh em trong nhà thường không hâm ......mộ nhau đâu em gái ạ .Anh biết trong quá khứ ,hiện tại và cả tương lai có rất nhiều người hâm mộ em đấy ,vì vậy anh rất tự kiêu có đứa emTG .!

    Trả lờiXóa
  8. Anh em trong nhà không HÂM nhau, nhưng có vẻ như có nhiều người HÂM 2 Cụ Vu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cứ tưởng bà bạn quên tôi rồi ,thế mà hôm nay lại đến "thăm " nhau , cảm động quá ,gần phát .....khóc đây này .Nhưng phải HÂM lên một chút nước mắt mới chảy ra được !

      Xóa
  9. Tôi cũng được tiếng là bà thầy bói giỏi đấy! Tôi bói theo sách tử vi, tự mình kiểm nghiệm cũng thấy đúng được 70%, bây giờ thì chán chẳng buồn xem nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ VŨ nhà mình không thích trổ tài làm đảo lộn cuộc sống cũa nhiều người trong xã hội .Hay là bọn mình lập công ty BÓI TOÁN , TM bói tử vi còn tôi bói chữ kí , có khi nổi danh như cồn đấy TM ạ ?

      Xóa
  10. Hóa ra bạn là thầy bói đoán mò. Thế mà tôi đã định cắp nón mê đến BR để xếp hàng chờ thầy phán xem bao giờ được đi sang thế giới bên kia đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trả lời T HOÀN ở phía dưới , sau trả lời CL .Tay nghề kém ,vào sai chỗ .

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  11. Lần này vào SG thê nào cũng phai đến biêt khu BR đ nhơ Thayf Khăc xem cho môt quẻ đoán mò cũng OK

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thày bói này chỉ bói được cho phái nữ thôi CL ạ .

      Xóa
  12. Tôi biết hiện tại bạn đang bức xúc về nhà cửa ,tôi "chuyên " doán qua chữ kí , lần này tôi đoán theo cảm tính cho bạn về quá khứ ,hiện tại và tương lai ,bạn xem có đúng không nhé .
    -Qúa khứ bạn đã bỏ mất cơ hội được sống trong cung điện vàng son ,đô hội .
    -Hiện tại bạn đang sống trong nhà lầu ,niềm mơ ước của nhiều người .
    T ƯƠNG LAI ( còn tương đối lâu ), bạn sẽ được ở một nơi yên tĩnh ,nhưng vẫn có nhiều người thân ,bạn bè đến thăm hỏi !
    Bạn nghiệm lại xem tôi nói bậy bao nhiêu phần trăm nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên là trả lời và đoán cho T Hoàn

      Xóa
    2. Thầy bói nói mò!

      Xóa
    3. Nói mò , nhưng khối người tin và tha thiết xin coi hộ đó .!

      Xóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Chúng mình biết nhau lâu thế mà không biết DK là thầy bói nói dựa tài thế,Khi nào ra HN bói hộ mình nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi chữ kí vào đây DK " ưu tiên " bói cho một quẻ ,theo kiểu :
      "Số cô có vợ có chồng
      Sinh con đầu lòng chẳng gái thì trai " .....

      Xóa