Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

HỎI BAN ĐIỀU HÀNH KHỐI 5 -LƯSƠN-QUẾLÂM

   Tôi đã hỏi mấy bạn ở HN về tập sách định in của khối 5 ,người nói không rõ ,người nói hơi tế nhị ...Vậy nên tôi xin hỏi luôn ban điều hành . Khoảng năm 2012 tôi đã nghe anh em bàn luận về việc lớp ta sẽ làm 1 cuốn sách , mọi người viết và gửi bài.....dự kiến sẽ in trước ngày kỉ miệm 60 năm thành lập trường ,năm 2013 .Năm 2014 tôi nằm viện và quên chuyện đó .Nay đã sang năm 2015 xin hỏi ban điều hành :
    -Sách đó ngưng hay tiếp tục ?
- Anh em cần đóng góp , đã đóng góp bao nhiêu .Riêng tôi chưa đóng góp , nếu đóng tôi xin đóng 3 phần .
 -Hiện nay gặp những khó khăn gì ,những ai giúp lớp tiến hành việc này ?
  Chúng ta lớn tuổi cả rồi , quỹ thời gian còn ít ,nếu còn làm được sách ,xin ban điều hành lớp quan tâm cho in sớm
  Chúc các bạn sức khỏe , nếu có thiếu tế nhị xin các bạn tha lỗi .

3 nhận xét:

  1. Các bạn đều đã nộp bài từ lâu rồi. Nơi in tôi cũng đã liên hệ xong. Người duyệt bài và quyết định in là cụ Calathau chứ không phải là ban điều hành. Tới hạn phải in thì cụ Calathau cứ lờ đi, chẳng ai biết lý do. Tôi nghĩ là kỉ niệm 60 năm thành lập trường mà không ra nổi cuốn sách của lớp thì coi như thôi, nên chẳng quan tâm đến nữa. Tôi thực sự chán lắm rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cámơn TM đã cho thông tin .Bạn là thành viên BBT ? Bạn có nghĩ tôi nghi bạn tham ô không ,ô CLT nói tôi nghi banBBT tham ô đấy .

      Xóa
  2. Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp cat bong mat duoi o dau dep...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Trả lờiXóa