Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

lơi cám ơn

Trong thời gian năm viện tôi nhận được nhiều lời thăm hỏi chân tình của các bạn. Tôi đã ra viện ,sức khỏe khá lên, hôm nay mới viêt mấy dòng CÁM ƠN CÁC BẠN THÂN YÊU.
  Xin kể về một giâc mơ khi nằm viện. Tong giấc mơ  ;Tôi, QUANG TRUNG, MAI TÂM, BÙI CÔNG SƯƠNG đi đến một vùng quê vừa quen vừa lạ, cảnh quan rất đẹp. MT vàBCS dẫn đường. TÔI CHỢT NHỚ; và hỏi; Chúng mày chết rồi cơ mà.? Hai đứa tươi cười không nói gì. Ngay lúc đó                     QT đi sau gọi to; Chúng mày đi lạc đường rồi. Tôi quay lại. Giac mơ kêt thúc

8 nhận xét:

  1. Thấy ảnh DK ở N.H "Cốm Xanh". Mừng vì "đồng hương" đã khoẻ.
    Nghe DK kể về "giấc mơ" thì mình thấy "công" của Q.Trung to thật. Không có nó "gọi" mà đi lạc đường thì... "toi".
    Chúc hồi phục SK nhanh để ra HN gặp nhau nhé. Cả nhà gửi lời hỏi thăm Ông Khắc, Bà Hạnh. Nhất là cháu Minh Ngọc luôn nhớ Ô Khắc cho ăn quả măng cụt.

    Trả lờiXóa
  2. Mừng là D.Khắc mỗi ngày mỗi khỏe ra. Đừng có mơ như thế nữa nhé.
    [img]http://dl2.glitter-graphics.net/pub/3176/3176612q9ygvxce4p.gif[/img][img]http://1.bp.blogspot.com/-k60q6xE4SSs/UCdD3LlLFfI/AAAAAAAACDI/c2K4aQ9XpuI/s1600/15037.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Vui mừng thấy khắc khỏe ra
    Lại vào blog như là trước kia
    Nghe bạn kể về giấc mơ
    Yên tâm bạn sẽ sống thừa trăm năm.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi ! Câu chuyện trong giấc mơ hay quá ! Rất nhân văn. Hóa ra người gọi "đi" và người gọi"lại" đều yêu quý Duy Khắc cả ! Nhưng hãy nên "Ở lại cõi tạm" thêm một thời gian nữa Khắc à ! Nhớ Mai Tâm trước khi "đi" còn nói với Hữu Hùng và Huy Châu " Tao tiếc đời quá mày ạ !" chứ ?
    Chúc cả hai bạn đều KHỎE và có nhiều tin vui .

    Trả lờiXóa
  5. Câu chuyện Khắc chưa kể:

    Vào một hôm trong bệnh viện, DK nhân được một cú điến thoại của một cô gái từ Mỹ. DK hơi bàng hoàng và bất ngờ nhớ lại "mối tình đầu" của chàng. Lúc đó BÍ ĐAO cũng đang ngồi bên cạnh. Cuộc trò chuyện kéo dài hơn 1 giờ. Sau đó DK kể sơ mối tình "dang dở" của chàng cho VỢ nghe.
    Sau 2 hôm (vẫn trong bệnh viện), DK đang ngủ trưa lại phá lên cười. Bí Đao đập vào người DK:- anh nằm mơ gì mà cười vưi vẻ thế ?
    DK- à nằm mơ thấy Mai Tâm và các bạn QL.
    Bí Đao:- chứ không phải mơ thấy cô gái "mối tình đầu" à ? Nằm mơ thấy bạn QL thì được, còn không được NÀM MƠ về cô gái ấy đấy nhá !

    Trả lờiXóa
  6. Dù ai có gọi ta đi
    Thi ta vẫn cứ ở lỳ trần gian.

    Mừng thấy Khắc đã khỏe trơ lại, chú bạn khỏe nữa, khỏe mãi.


    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

  8. Thấy anh và Hạnh trong bữa tiệc ở nhà hàng Cốm Xanh cười rất "xinh"
    Chúc annh "khỏe luôn luôn...."
    Chúc vườn nấm linh chi của Hạnh đạt sản lượng cao !
    Luôn quý yêu cả hai bạn !

    Trả lờiXóa