Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

CÂU CHUYỆN SỐ 3

     Lại thêm một sự trùng hợp, nhưng lần này không do Thầy Bói nói gì cả mà ngẩu nhiên đến và gây không it ngạc nhiên cho vợ chồng tôi.
     Số là con gái Anh DK lấy chồng đã vài  năm rồi mà vẫn chưa có cháu, Khi chúng tôi về sống ở BR thì thỉnh thoảng vợ chồng cô con gái đến thăm và dùng cơm với Bố. Dù vẫn chưa quen được sự có mặt của tôi nhưng sự tôn trọng vẫn thể hiện trong cách cư xử. Khi con gái về thì tôi thỉnh thoảng nghe tiếng DK thở dài
           - Sao vậy? Tôi hỏi,
           - Không hiểu sao tới giờ mà nó vẫn chưa có con?
           _ Lo gì, sắp có thôi, em chỉ sợ khi đó nó bận không có thời gian thăm Bố thôi!.
    Sau đó khoảng tháng thì nghe tin vui của con gái- Bố sắp có cháu Ngoại rồi đó ...Anh DK rất mừng....Còn Tôi thì tiếp tục cầu nguyện -Xin cùng Bố Mẹ Anh DK và Cửu huyền Thất Tổ nhà Anh che chở cho nó....Thấm thoát đã gần đến ngày sinh.Bác sỉ dự sinh vào giửa tháng Tám, Nhưng con gái sinh vào những ngày đầu tháng bảy Có nghĩa là sinh non tháng Và....Trùng vào GIỜ- NGÀY -THÁNG với tôi. Đó là ngày sinh nhật của tôi Và Đúng 40 năm cách nhau.Giờ nó khỏe mạnh và hơn 5 tuổi.  Giờ mổi lần sinh nhật nó thì Mẹ nó lại có cả quà cho Bà trẻ và tất nhiên là được Ông ngoại tổ chức chung luôn vui thêm. Xin cám ơn Trời cho Tôi thêm một cơ hội thắt chặt tình thâm.
    Sau đó Khi con Dâu Anh DK mang bầu, Tôi Đã chắc là cháu Trai- Tôi nói ngay với Anh DK-Là cháu trai nha- Vì tôi tin-với niềm tin mảnh liệt vào Tổ Tiên Nhà Anh DK, Và Tôi cũng tin rằng họ nghe thấy lời tôi cầu nguyện. Lúc đầu Anh K nói tôi bịa và....Cháu Trai ra đời  -ngày dự sinh cũng trùng với ngày sinh của tôi ..cuối cùng thì lệch đi 3 ngày..
      Thế là hàng năm sẽ có tiệc sinh nhật cho ....3 người....Và Ông Nội-Ông Ngoại-Chồng tôi có tiệc 3 trong một .
     
    
               

          

12 nhận xét:

  1. Thần linh không nhầp để chỉ bảo cho mọi người,Vì em có lòng tin chân thành nên đuợc chì bảo mọi điều giúp cuôc sống của em được đẹp thêm lên !
    Chúc cho ngày sinh nhật 3 trong 1 của gia đình em luôn vui vẻ,vang mải tiếng cười hanh phúc !
    -Thang ba hàng năm gia đình chị cũng có sinh nhật 3 trong1 của ông và cháu nội, ngoai: (cháu nôi sinh 14,ông 15,cháu ngoai 20 )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh DK hay nói với em là: Từ ngày em về sống với anh thì anh có 2 cháu trai,Và sự trùng hợp ngày giờ tháng với cháu ngoại anh khó hiểu quá!. Em hay cho là đó sự Hóa giải của Bề trên cho mối quan hệ gia đình ngày càng gắn bó. Em vẫn còn một chuyện đang cầu xin BỀ TRÊN chấp thuận. Tâm ý này rất khó có thể thực hiện và chỉ có sự giúp đở của BỀ TRÊN mới có thể xảy ra. Nhưng em tin vì là ước muốn tốt đẹp sẽ được giúp đở thôi.

      Xóa
  2. Chúc mừng em có ngày sinh 3 trong 1 cho niềm vui và hạnh phúc được nhân lên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bí Đao,
      Cám ơn chị, Tổ tiên nhà họ VŨ linh thiêng lắm đó, Hay là BỤT NHÀ KHÔNG THIÊN- chị có tin ko?

      Xóa
  3. Một lần trùng hợp đã là lạ, hai ba lần trùng hợp thì chỉ có thể gọi là hiển linh. Chúc mừng những ngày đẹp trong tình yêu đẹp của các bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sự trùng hợp (có góp phần tâm linh) tuyệt vời của gia đình Hạnh.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua BĐ đi ngủ sớm hay sao mà chị gõ cửa mãi không được thế?
    Đùa vui thôi... Chắc mạng có vấn đề. Chị chỉ muốn nói, chúc ước nguyện của em thành công! Trời phật nghe thấy tiếng lòng em!

    Trả lờiXóa
  6. Xin hòa niềm vui cùng gia đình các bạn,mong sẽ có nhiều niềm vui tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  7. Chào anh người bạn mới đã ghé thăm tổ tò vò của BD nhé ! Chúc anh vui khỏe, gặt hái nhiều niềm vui trên mọi nẻo đường blog nhé anh (~_~)

    Trả lờiXóa
  8. Xin mừng hạnh phúc của gia đình Khắc , chuc mừng cái sự " 3 trong 1" rất có duyên ấy, đó là điều rất hiếm gặp nên rất đáng quý.

    Trả lờiXóa
  9. Tặng Bí Đao bài thơ theo thể Haiku Nhật Bản mà anh đã đọc em nghe hôm nọ qua phone :

    TÌNH
    Em hái trái mướp vườn nhà
    Nhờ chồng mang tặng bạn ốm
    Tình ấm lòng bàn tay em...:

    Trả lờiXóa
  10. Tôi không thể có bất kỳ bình luận
    tuy nhiên điều này là rất hữu ích
    phát triển thêm
    agen bola
    agen bola online
    judi bola
    judi bola online
    bandar bola online
    bandar bola
    bandar judi bola
    bandar bola
    agen betting

    Trả lờiXóa